เมนูหลัก

BA2024303-60การรณรงค์การตลาดสื่อสังคมออนไลน์
Social Media Marketing Campaign
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 ศุกร์13:00-17:0022012C45387M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.ธนากร รัชตกุลพัฒน์
สำรองให้:45-38-7
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เรียนรวม 64-ปตส./2
Course Description
พื้นฐานความเป็นมาของเครือข่ายสื่อสังคมออนไลน์ การสร้างมูลค่าทางการตลาดด้วยสื่อสังคมออนไลน์ การพัฒนาสื่อสังคมออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ การคิดและออกแบบสื่อสังคมออนไลน์เพื่อการรณรงค์ทางการตลาด การประยุกต์และการบูรณาสื่อสังคมออนไลน์เพื่องานทางการตลาด


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...