ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2023302-65
การตลาดออนไลน์ผลิตภัณฑ์ชุมชน
Online Marketing of Community Product
สังกัด
บริหารธุรกิจ, การตลาด - การบริหารการตลาด
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
จันทร์
08:00-12:00
2201
2
C
45
29
16
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ขวัญฤทัย วงศ์กำแหงหาญ
สำรองให้:
45-29-16
สอบปลายภาค:
Course Description
ลักษณะและประเภทผลิตภัณฑ์ชุมชน การพัฒนารูปแบบและคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ชุมชน การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน กระบวนการจัดการทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน กลยุทธ์การพัฒนาตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน การเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ การสร้างสื่อออนไลน์ผลิตภัณฑ์ชุมชน การวัดและการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...