ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2022310-60
การตลาดกิจกรรม
Event Marketing
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
พฤหัสบดี
08:00-12:00
2220
2
C
45
38
7
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐชา ธำรงโชติ
สำรองให้:
45-38-7
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดการจัดการตลาดกิจกรรม การกำหนดกลยุทธ์และยุทธวิธีของการตลาดกิจกรรม การวางแผนการดำเนินงานรณรงค์กิจกรรมทางการตลาด การจัดกิจกรรมเกี่ยวกับองค์กร การกำหนดเครื่องมือที่ใช้ในตลาดกิจกรรม การตลาดกิจกรรมในปัจจุบันและแนวโน้มในอนาคต
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...