ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2022412-65
กลยุทธ์การตลาด
Marketing Strategy
สังกัด
บริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคสมทบ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
เสาร์
13:00-17:00
2217
2
C
45
9
36
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ผุสสดี วัฒนเมธา
สำรองให้:
ทุกชั้นปี
45-8-37
45-1-44
สอบปลายภาค:
Course Description
ภาพรวมของกลยุทธ์การตลาด การวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายในและภายนอกขององค์กร การวิเคราะห์ลูกค้า กลยุทธ์สำหรับการแข่งขันทางการตลาด การกำหนดตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ กระบวนการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจ กลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ในปัจจุบันภายใต้จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...