เมนูหลัก

BA2022306-65การตลาดระหว่างประเทศ
International Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์15:00-18:0022012C453510M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ผุสสดี วัฒนเมธา
สำรองให้:45-35-10
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เรียนร่วม ทตบ.65/2
Course Description
โลกทัศน์การตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมการตลาดระหว่างประเทศ โอกาสทางการตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ การเลือกตลาดเป้าหมายระหว่างประเทศ การพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ แนวโน้มการตลาดระหว่างประเทศ


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...