เมนูหลัก

BA2022201-65การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
Product and Price Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  03 พฤหัสบดี13:00-16:0022202C452916M    
อาจารย์: อาจารย์ภัทธิดา ภัทรนาวิก
สำรองให้:45-29-16
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดผลิตภัณฑ์และราคา การจัดการผลิตภัณฑ์และการพัฒนาตลาดเป้าหมาย กลยุทธ์การกำหนดตลาดเป้าหมาย การตัดสินใจเกี่ยวกับส่วนประสมผลิตภัณฑ์และตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การพัฒนากลยุทธ์วงจรชีวิตและการจัดการผลิตภัณฑ์ใหม่ การวิเคราะห์วางแผนและประเมินผลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตามสถานการณ์ การจัดการราคาและการบริหารต้นทุน การกำหนดราคาในสถานการณ์ และการเลือกใช้กลยุทธ์ด้านราคา


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...