ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2021101-65
หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัด
บริหารธุรกิจ, การจัดการ
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:
BA2022413-65
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
04
พุธ
08:00-11:00
2105
2
C
45
43
2
M
อาจารย์:
อาจารย์ชมพูนุท โภคณิตถานนท์
สำรองให้:
45-9-36
สอบปลายภาค:
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการตลาดต่อเศรษฐกิจและสังคม แนวความคิดทางการตลาดหน้าที่ทางการตลาด การแบ่งตลาด พฤติกรรมการซื้อ ส่วนประสมทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาด การตลาดธุรกิจบริการ การตลาดทางตรง เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกิจกรรมทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและกรณีศึกษา
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...