ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2024303-60
การรณรงค์การตลาดสื่อสังคมออนไลน์
Social Media Marketing Campaign
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
ศุกร์
08:00-12:00
2215
2
C
45
31
14
M
อาจารย์:
อาจารย์ ดร.ธนากร รัชตกุลพัฒน์
สำรองให้:
45-31-14
สอบปลายภาค:
Course Description
พื้นฐานความเป็นมาของเครือข่ายสื่อสังคมออนไลน์ การสร้างมูลค่าทางการตลาดด้วยสื่อสังคมออนไลน์ การพัฒนาสื่อสังคมออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ การคิดและออกแบบสื่อสังคมออนไลน์เพื่อการรณรงค์ทางการตลาด การประยุกต์และการบูรณาสื่อสังคมออนไลน์เพื่องานทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...