ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2022306-65
การตลาดระหว่างประเทศ
International Marketing
สังกัด
บริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
จันทร์
15:00-18:00
2201
2
C
45
35
10
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ผุสสดี วัฒนเมธา
สำรองให้:
45-35-10
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ:
เรียนร่วม ทตบ.65/2
Course Description
โลกทัศน์การตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมการตลาดระหว่างประเทศ โอกาสทางการตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ การเลือกตลาดเป้าหมายระหว่างประเทศ การพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ แนวโน้มการตลาดระหว่างประเทศ
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...