ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2022306-61
การตลาดระหว่างประเทศ
International Marketing
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคสมทบ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
จันทร์
12:00-15:00
L310
4
C
45
19
26
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ขวัญชล หัสโยธิน
สำรองให้:
ทุกชั้นปี
45-16-29
45-3-42
สอบปลายภาค:
Course Description
โลกทัศน์การตลาดระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมการตลาดระหว่างประเทศ โอกาส ทางการตลาด กลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ การตัดสินใจเลือกตลาดเป้าหมายระหว่างประเทศ กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ รวมถึงศึกษากรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...