เมนูหลัก

LA2022202-66การตลาดสำหรับการท่องเที่ยวและบริการ
Tourism and Hospitality Marketing
สังกัดศิลปศาสตร์, การท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี09:00-12:00LA2026C451827M    
อาจารย์: อาจารย์ภัทรมุข พงษธา
สำรองให้:45-18-27
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักของการตลาดการท่องเที่ยวและบริการ องค์ประกอบของการตลาดการท่องเที่ยวและการบริการ การวิเคราะห์พฤติกรรรมและกระบวนการตัดสินใจซื้อของนักท่องเที่ยว การวิเคราะห์และออกแบบประสบการณ์นักท่องเที่ยว การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวและการบริการ กรณีศึกษาการทำการตลาดของสินค้าทางการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ

Principle of tourism and hospitality marketing; components of tourism and hospitality marketing; analysis of customer behavior and decision-making process; customer experience analysis and design; current marketing situation analysis; marketing strategy for tourism and hospitality; case study of marketing in different types of tourism products

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...