เมนูหลัก

MC2001101-60หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Principles of Advertising and Public Relations
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  04 ศุกร์08:00-12:0042012C605010M    
อาจารย์: รองศาสตราจารย์วิมลพรรณ อาภาเวท
ผู้ช่วยศาสตราจารย์จุติพร ปริญโญกุล
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-5-40
1-1-0
สอบปลายภาค: 6 ต.ค. 2564 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง
Course Description
หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ ประวัติและพัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ องค์ประกอบและกระบวนการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เทคโนโลยีด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ อุตสาหกรรมการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สื่อที่ใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การคำนวณต้นทุนการผลิต การประเมินผลการผลิต และคุณธรรมจริยธรรม จรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพโฆษณาและการประชาสัมพันธ์

Principle of advertising and public relations; advertising and public relations history and development; advertising and public relations elements; advertising and public relations process; advertising and public relation technology; advertising and public relations industry; advertising and public relations media; production cost calculating; production evaluation; and advertising and public relations ethics and code of conduct

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...