เมนูหลัก

MC2012317-60การคิดเชิงสร้างสรรค์และการคิดเชิงนวัตกรรม
Creative and Innovative Thinking
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 อังคาร08:00-12:0042012C452817M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชาญ เดชอัศวนง
สำรองให้:45-28-17
สอบปลายภาค: 5 ต.ค. 2564 เวลา 09:00 - 11:30 อาคาร 9 ห้อง
Course Description
พื้นฐานการคิดและกลไกทางสมอง กระบวนการสร้างความคิดสร้างสรรค์ วิธีการเสนอความคิดสร้างสรรค์ในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การคิดเชิงนวัตกรรม สุนทรียศาสตร์เพื่อพัฒนาการคิดเชิงสร้างสรรค์ และการคิดเชิงนวัตกรรมในงานสื่อสารมวลชน

Fundamentals of thinking process and brain mechanisn; process of creative ideas; methods of generative creative ideas in advertising and public relations; aesthetical thinking for creative production; and innovative thinking for mass media

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...