เมนูหลัก

MC2012208-60การเขียนเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Writing for Advertising and Public Relations
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ08:00-12:0042012C45405M    
อาจารย์: รองศาสตราจารย์วิมลพรรณ อาภาเวท
สำรองให้:45-40-5
สอบปลายภาค: 23 ก.พ. 2565 เวลา 09:00 - 11:30 อาคาร 9 ห้อง
Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับการเขียนเพื่อการโฆษณา เทคนิคการเขียนบทโฆษณา การเขียนบทโฆษณากับช่องทางการสื่อสาร แนวคิดเกี่ยวกับการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ทางสื่อสิ่งพิมพ์ การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ทางสื่อเก่าและสื่อดิจิทัล

Concepts of writing for advertising; advertising script writing techniques; advertising script writing and media; concepts of writing for public relations; writing for public relations via publications; writing for public relations through mainstream and digital media

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...