เมนูหลัก

MC2001104-65ครีเอทีฟมีเดียเทคโนโลยี
Creative Media Technology
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  04 พฤหัสบดี13:00-17:0011019C48426M    
อาจารย์: อาจารย์ดุริยางค์ คมขำ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กุลธิดา สายพรหม
สำรองให้:45-7-38
สอบปลายภาค: 9 ต.ค. 2566 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 9 ห้อง 1505
9 ต.ค. 2566 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 9 ห้อง 1503
Course Description
แนวคิดการสร้างเนื้อหาในสื่อที่หลากหลาย การวิเคราะห์ผู้รับสาร เทคนิคการสร้างเนื้อหาแบบสร้างสรรค์ การผลิตงานและคำนวณงบประมาณในยุคหลอมรวมสื่อ การสร้างความผูกพันและการมีส่วนร่วม การประกอบธุรกิจสื่อจริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการสร้างเนื้อหาในยุคหลอมรวมสื่อ

Concepts of content creation in media convergence; audience analysis; creative content creation techniques; production and budget calculation in media convergence; engagement and participation; conducting media business; ethics and laws related to content creation in media convergence

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...