เมนูหลัก

MC2012303-60กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
Integrated Marketing Communications Strategies
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี08:00-12:0042012C45405M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญ์พัทร์ กุสิยารังสิทธิ์
สำรองให้:45-40-5
สอบปลายภาค: 19 ก.พ. 2567 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 9 ห้อง 1505
หมายเหตุ: เรียนร่วมกับ 64-ปทฆ./2
Course Description
แนวคิดการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การสื่อสารผ่านส่วนประสมทางการตลาด การสื่อสารผ่านกลยุทธ์การโฆษณา การสื่อสารผ่านการประชาสัมพันธ์ การสื่อสารผ่านการส่งเสริมการขาย การสื่อสารผ่านการขายโดยพนักงานขาย และการสื่อสารผ่านการตลาดทางตรง และการประยุกต์ใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดในการแก้ปัญหาทางการตลาด

Integrated marketing communications concepts; communications via marketing mix; communications via advertising strategies; communications via public relations; communications via sales promotion; communication via personal selling; communication via direct marketing; and application of marketing communication tools for marketing problem solving

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...