เมนูหลัก

MC2012312-60กลยุทธ์การสร้างสรรค์และการผลิตงานประชาสัมพันธ์
Creative Strategies and Public Relations Production
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 อังคาร08:00-12:0015029C453114M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญ์พัทร์ กุสิยารังสิทธิ์
สำรองให้:45-30-15
สอบปลายภาค: 9 ต.ค. 2566 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง 1403
Course Description
หลักการการสร้างสรรค์และการประชาสัมพันธ์ การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า การกำหนดกลยุทธ์ กลวิธีการสร้างสรรค์งานประชาสัมพันธ์ กระบวนการการผลิตงานประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร และกระบวนการการผลิตประชาสัมพันธ์เพื่อหวังผลทางการตลาด

Creativity and public relations principles; customer requirements analysis; strategies defining; public relations creation tactics; cooperate public relations production; and marketing public relations production

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...