เมนูหลัก

MC2001111-66การเจาะลึกความต้องการเพื่อสร้างความผูกพันต่อตราสินค้า
Consumer Insight for Brand Engagement Building
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 2 ปีต่อเนื่อง ภาคสมทบภาคค่ำวันจันทร์-ศุกร์และวันอาทิตย์
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พฤหัสบดี17:00-21:00Online1C451233M    
อาจารย์: อาจารย์ธีรวัจน์ อุดมสินเจริญกิจ
สำรองให้:45-12-33
สอบปลายภาค:
Course Description
ลักษณะพฤติกรรมผู้บริโภค วิธีการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค การวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภค เทคนิคการวิเคราะห์เจาะลึกความต้องการของผู้บริโภค แนวคิดการจัดการความผูกพันในตราสินค้า เทคนิคการสร้างความผูกพันตราสินค้ากับผู้บริโภค การนำผลการวิเคราะห์เจาะลึกความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างความผูกพันต่อตราสินค้า

Characteristics of consumer behavior; consumer purchasing decisions approaches; consumer demand analysis; consumer insight analysis techniques; concepts of brand engagement management; brand engagement with consumer techniques; application of consumer insight analysis for brand engagement building

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...