เมนูหลัก

BA2112102-66ผู้ทรงอิทธิพลในออนไลน์
Online Influencer
สังกัดบริหารธุรกิจ, นวัตกรรมธุรกิจบริการยั่งยืน
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี08:00-12:0021052C45639M    
อาจารย์: อาจารย์สมิทธิชัย ไชยวงศ์
สำรองให้:45-1-44
สอบปลายภาค:
Course Description
คุณธรรมและจริยธรรมของผู้ทรงอิทธิพลออนไลน์ กลยุทธ์การตลาดของผู้ทรงอิทธิพลในตลาดออนไลน์ที่ยั่งยืน เครื่องมือสร้างรายได้เชิงกลยุทธ์ แอปพลิเคชันเครื่องมือยอดนิยมเพื่อสร้างรายได้ ดัชนีการดำเนินงานที่บ่งชี้ความสำเร็จทางธุรกิจของเครื่องมือสร้างรายได้

Morals and ethics of online influencers; sustainable influencer strategy; strategic monetization tools; top monetization tools’ application; successful performance index for monetization tools

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...