เมนูหลัก

MC2012209-65เทคนิคการขายและการสร้างบุคลิกภาพเพื่องานสื่อสารการตลาด
Sales Techniques and Personality Building for Marketing Communication
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (0-6-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์08:00-14:0014029C45369M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชิษยรัสย์ ศิริไปล์
สำรองให้:45-36-9
สอบปลายภาค:
Course Description
เทคนิคการขายงานสื่อสารการตลาด การนำเสนอเพื่อการสื่อสารโน้มน้าวใจ กลวิธีการเจรจาต่อรองและการแก้ไขสถานการณ์ การสร้างบุคลิกภาพเพื่องานสื่อสารการตลาด การเรียนรู้มารยาททางสังคมและธุรกิจ การวางตัวตามบทบาทหน้าที่ของนักสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์กรณีศึกษา

Marketing communication sales techniques; presentation for persuasive communication; negotiation strategies and situation resolution; personality creation for marketing communication; learning social and business etiquette; roles and duty of marketing communicators; case studies analysis

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...