เมนูหลัก

BA2022307-65การตลาดดิจิทัล
Digital Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคสมทบ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  04 อาทิตย์08:00-12:0022172C451431M    
อาจารย์: อาจารย์ศิรินทิพย์ กุลจิตรตรี
สำรองให้:45-14-31
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการตลาดดิจิทัล ผู้ประกอบการเชิงกลยุทธ์ ความสำคัญของการตลาดดิจิทัลกับธุรกิจ พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ช่องทางการตลาดดิจิทัล กลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัล การสื่อสารการตลาดดิจิทัล การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การประเมินผลการตลาดดิจิทัล เทคนิควิธีการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดดิจิทัล และการฝึกปฏิบัติงานใช้สื่อดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

Principles of digital marketing ; strategic entrepreneurial marketing; the importance of digital marketing in business; consumer behavior in digital era; digital marketing channels; digital marketing strategy; digital marketing communication; social media marketing; KPIs of digital marketing identification; techniques and methods for using digital marketing communication tools; practices of digital media tools effectively

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...