เมนูหลัก

BA2024301-60การคิดทางการตลาดเชิงสร้างสรรค์
Critical Creative Thinking in Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 จันทร์13:00-17:0022022C453411M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.นพดล เดชประเสริฐ
สำรองให้:45-34-11
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เรียนร่วม 64-ปตส./2
Course Description
การพัฒนาทักษะการคิดสร้างสรรค์อย่างเป็นระบบ การวิเคราะห์อย่างเป็นระบบในเชิงการตลาด การพัฒนาการคิดสร้างสรรค์สำหรับงานโฆษณาและงานสื่อสารการตลาด การศึกษาการเปลี่ยนแปลงการตลาด 1.0 ถึง การตลาด 4.0 การบูรณาการระบบความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาดให้สอดคล้องกับงานทางด้านการตลาดอย่างเป็นรูปธรรมและปฏิบัติได้

Development for systematic creative thinking; systematic analysis in marketing; creativity development for advertising and marketing communication; study the change in marketing era from marketing 1.0 to marketing 4.0; integration of creative marketing ideas in a practical way

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...