เมนูหลัก

BA2024306-60กลยุทธ์การเลือกสื่อแบบบูรณาการ
Integrated Media Using Strategies
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พฤหัสบดี13:00-16:0022202C453411M    
อาจารย์: อาจารย์ภัทธิดา ภัทรนาวิก
สำรองให้:45-34-11
สอบปลายภาค:
Course Description
ความสัมพันธ์ระหว่างสื่อกับองค์กรธุรกิจและมวลชน ความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรกับสาธารณชน ปฏิสัมพันธ์ระหว่างสื่อโฆษณาและการออกแบบสื่อ การซื้อสื่อและการเลือกใช้เครื่องมือส่งเสริมการขาย กลยุทธ์การเลือกสื่อแบบบูรณาการและการวางแผนสื่อ การกำหนดกลยุทธ์สื่อสารการตลาดให้สอดคล้องกับตลาดเป้าหมาย

Relationships between media and business enterprises and public; relationship between corporation and public; interaction between corperration and public ;interaction between advertising media and media design; buying media; selecting sale promotion tools; selecting integrated media strategies; media planning; selecting marketing communication strategies that suitable with target marketing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...